Get me outta here!

Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 DELI OFFICE, THIẾT KẾ ĐẸP


Cao ốc văn phòng cho thuê Deli Office tọa lạc tại đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tp.HCM, gần các Trung tâm thương mại như Zen Plaza, chợ Bến Thành, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim… cũng như rất gần khu phố Tây Phạm Ngũ Lão, nơi tập trung đông đúc các quán bar và khách du lịch nước ngoài.

Đường Nguyễn Trãi là tuyến đường được ví như “trái tim” của thành phố – nơi có hoạt động giao thương phát triển bậc nhất trong khu vực. Là tuyến đường kết nối giữ quận 5 và quận 1, việc thuê văn phòng tại Deli Office giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ như mua sắm, giải trí, ẩm thực, cùng hàng loạt tiện ích vui chơi giải trí khác.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Deli Officei được đánh giá cao nhờ vào vị trí đắc địa, thuận tiện lưu thông ra trung tâm quận 1, quận 4 và quận 5. Bên cạnh đó, tòa cao ốc văn phòng cho thuê Deli Officei với giá thuê hợp lý cùng diện tích cho thuê đa dạng đã trở thành lựa chọn không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng cho thuê tại quận 1.

Bên ngoài Deli Office
Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Deli Officei hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng, mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cũng như góp phần đánh bóng tên tuổi của các doanh nghiệp chọn thuê văn phòng tại đây.

Tòa nhà van phong cho thue quan 1 Deli Officei được trang bị thang máy tốc độ cao cũng như lối đi riêng cho khối văn phòng, camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… cũng là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Deli Officei.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét